Giới thiệu dự án Open WiFi

Giới thiệu dự án Open WiFi

Tôi sẽ cho bạn biết một chút về Open WiFi từ những gì tôi biết. OPP Open WiFi là dịch vụ cộng đồng có mục tiêu là tạo truy cập toàn cầu, mở các điểm truy cập mạng Wi-Fi miễn phí và thưởng một phần mục tiêu cho mỗi người gửi tiền miễn phí. Khoảng 2,5 tỷ người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới, 80% người dùng hoạt động trong các mạng xã hội. Truy cập WiFi là một phần trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Tuy nhiên, 76% trong số chúng tôi có thể tìm thấy những nơi không có quyền truy cập, ngay cả khi quyền truy cập bị chặn theo yêu cầu thanh toán.
Trong số 2,5 tỷ người, mục tiêu của Wi-Fi mở là sử dụng 25 triệu người như bạn để tham gia vào cộng đồng mở Wifi "Hotspot Host" trong 4 năm tới. Hợp tác với chúng tôi, chúng tôi có thể truy cập miễn phí và cung cấp các điểm phát sóng Wi-Fi được phân phối toàn cầu, sẽ có tác động tích cực đến cuộc sống hàng ngày của hàng trăm triệu người. Host Hotspot giống như thanh toán dữ liệu di động, truy cập WiFi tại nhà hoặc thanh toán tại nơi làm việc. Cuộc khảo sát cho thấy rằng 80% hoặc hơn của tất cả các dữ liệu trả tiền không được sử dụng. Một mạng LAN không dây mở sẽ trả lại tiền vào túi của bạn. Wi-Fi ngoài trời sẽ trả cho bạn một số dữ liệu có sẵn trên mạng toàn cầu mỗi ngày.
Bạn cũng cần biết cách mở công việc WIFI
Sau đó, để trở thành một máy chủ từ những gì tôi đọc, bạn cần phải đăng ký một ứng dụng di động, và sau đó tải về nó hoặc yêu cầu một bộ định tuyến nhà / doanh nghiệp từ trang web. Điều này không bị bỏ qua, vì 100.000 bộ định tuyến đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Bạn còn chờ gì nữa?
Bạn có thể chỉ định lượng dữ liệu bạn muốn thực hiện. Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng chức năng điểm phát sóng di động trên thiết bị thông minh của mình và "OPP OPEN WIFI" sẽ được hiển thị cho những người dùng khác muốn truy cập Internet. Hệ thống này hoàn toàn an toàn cho máy chủ lưu trữ và những người dùng khác, do đó bạn không cần phải lo lắng. Ngoài ra, hệ thống này được thiết kế để làm việc trên WiFi ở nhà và trong kinh doanh, nhưng nó rất thú vị.
Sau khi đăng nhập, khách có thể thấy "OPP OPEN WIFI", được nhập từ trang "giật gân". Màn hình chào mừng với các tùy chọn nhập sẵn có.

WIFI thu thập sự đồng thuận khi nhập MỞ:

Tên
Địa chỉ thư
Sau các mạng xã hội
Tình dục
Tiếp thị "từ chối"
Bạn không phải lo lắng. Hệ thống này an toàn, bạn không thể truy cập các trang web bất hợp pháp không cần thiết. Ngoài ra, trang danh sách đen được cập nhật liên tục trong Tổ chức theo dõi Internet (IWF).
Bạn cần biết cách kiếm tiền trong một mạng LAN không dây mở
Trong kết luận, mà tôi đọc, bạn chỉ cần kích hoạt các điểm nóng một giờ mỗi ngày để đủ điều kiện để xử lý thanh toán. OPEN WIFI sẽ thanh toán cho tất cả các thiết bị mà bạn sử dụng để đóng góp cho mạng toàn cầu. Mục đích là để trả chi phí của ISP và đủ để trang trải tất cả hoặc một phần của nhà cung cấp điện thoại di động. Thật dễ dàng. Do đó, không có vấn đề gì nếu ham muốn của bạn là nhiều hơn một chút. OPEN WIFI cho phép bạn đọc tin nhắn từ các nhà tài trợ được chọn. Cho tôi biết số lượng tin nhắn bạn nhận được mỗi ngày và WIFI MỞ mà bạn trả tiền cho mọi thứ bạn đã đọc. Khi bạn tham gia chương trình thực hiện, OPEN WIFI cũng sẽ trả tiền cho các tin nhắn đa phương tiện giữa những người theo dõi và bạn bè.
Bạn còn chờ gì nữa?
Bạn càng có thể làm gì để giúp truyền bá từ đó, bạn càng có thể giúp đỡ nhiều hơn.
Thứ tự thanh toán
Nếu bạn thanh toán, bạn có thể hỏi cách xử lý thanh toán. OPEN WIFI sẽ thanh toán cho các thành viên mỗi ngày bằng mã thông báo OPP. 1 mã thông báo OPP = 0,40 đô la. Việc xử lý thanh toán và lập hóa đơn được quản lý bằng cách sử dụng một chuỗi các khối tự thực hiện chuỗi khối. Bạn cũng có thể xác minh rằng mã thông báo OPP đã được thêm vào tài khoản của bạn mỗi ngày khi bạn chia sẻ dữ liệu, hiển thị thư được tài trợ và đăng thông báo. Sau khi đăng ký, bạn sẽ được chỉ định một mã truy cập vào thanh công cụ OPP. Chức năng thanh công cụ là nơi quản lý việc sử dụng OPP, lượng dữ liệu cần trao đổi, số lượng thiết bị được kết nối và số lượng tin nhắn bạn muốn đọc.
Tất cả các thẻ OPP được lưu trữ an toàn trong ví điện tử của bảng điều khiển mỗi ngày. Bạn có thể thấy sự tăng trưởng của số dư của bạn. Bạn có thể xác nhận khoản tiền gửi của mình và cho biết bạn có khoản tiền đó như thế nào.
Bạn cũng có thể cho vay tài khoản ngân hàng của bạn thông qua cửa hàng bán lẻ trực tuyến, để gửi tiền cho OPP thẻ tín dụng (không cần cho một tài khoản ngân hàng), hoặc mua nó trên thị trường Crypto. Từ thanh công cụ, bạn có thể sử dụng thẻ OPP với tiền hàng ngày.

Giới thiệu về ICO

ICO / ITO là một cách mới để các công ty gây quỹ. Mục tiêu là thu 40 triệu đô la từ việc bán mã thông báo và ITO (phiếu mua hàng ban đầu của mã thông báo). Các quỹ này được sử dụng để mua thiết bị, phát triển công nghệ, hỗ trợ các bên liên quan, hoạt động hàng ngày, tiếp thị, tuyển dụng, và có thể xây dựng một 1 triệu đặt điểm nóng WiFi của mạng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát sóng trực tiếp của 25 triệu người đã tham gia cùng một lúc trong 4 năm -x. Trong trường hợp việc bán thẻ, tùy thuộc vào cách bạn mua thẻ đầu tiên trong những người sáng lập và nhà đầu tư có 142 triệu thẻ với giá giảm từ 50% xuống còn 10%. Quá trình bán mã thông báo OPP liên quan đến cơ cấu tiền thưởng bắt đầu với các nhà đầu tư trước khi bán và cung cấp các ưu đãi cho những người tham gia ban đầu.

Dưới đây là lịch trình thưởng:

Giai đoạn 1 (ngày 1 tháng 7 - ngày 22 tháng 7): 40%
Giai đoạn 2 (23 tháng 7 - 29 tháng 7): 35%
Giai đoạn 3 (30 tháng 7 - 5 tháng 8): 30%
Giai đoạn 4 (6 tháng 8 - 12 tháng 8): 25%
Giai đoạn 5 (13 tháng 8 - 19 tháng 8): 20%
Giai đoạn 6 (20 tháng 8 - 26 tháng 8): 15%
Giai đoạn 7 (27 tháng 8 - 2 tháng 9): 10%
Giai đoạn 8 (3 tháng 9 - 9 tháng 9): 5%
Giai đoạn 9 (10 tháng 9 - 14 tháng 9): 2,5%

Để biết thêm thông tin, hãy xem liên kết bên dưới.

Tác giả: KimLoc
Profil bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2109887;sa=summary
Eth: 0x32a3F2201a99Ce0acE6D118820994B722Bb62303

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity