Đánh giá dự án Endo - Giao thức xác minh Blockchain để trao đổi dữ liệu an toàn

Đánh giá dự án Endo - Giao thức xác minh Blockchain để trao đổi dữ liệu an toàn

Khi bạn gửi email, có hoặc không có tài liệu quan trọng, bạn đang tham gia một canh bạc về bảo mật thông tin của bạn. Chúng tôi đã tích cực nhìn thấy mối quan tâm hiếm khi nói này phát ra khi dịch vụ nhắn tin tự động triển khai phần mềm mã hóa. Và thích của Cambridge Analytica cho thấy mức độ dễ bị tổn thương của bạn đối với các mối đe dọa từ bên ngoài.
Theo nghiên cứu của Endo, có bốn lĩnh vực quan trọng mà các công ty lớn đang cho phép người tiêu dùng của nó xuống hàng ngày.
Giả mạo dữ liệu: Với giấy phép và chứng chỉ dễ bị giả mạo, cho phép người dùng thực hiện giao dịch gian lận trong các ngân hàng đa quốc gia dường như an toàn.
Lưu trữ tốn kém: Tính trung bình, chi phí gắn liền với dung lượng lưu trữ làm cho nó không hoạt động như một tùy chọn cho người dùng cá nhân.
Xác minh dữ liệu tập trung: Thông tin cá nhân được lưu giữ bởi một trong số các tập đoàn lớn, đa quốc gia được lựa chọn, khiến họ có khả năng bán hoặc sử dụng nó theo cách mà họ muốn
Tích hợp: Với các hệ thống lớn, thường không hoạt động được để lưu trữ dữ liệu của bạn, tin tặc có thể quá thường xuyên, dễ dàng xâm phạm hệ thống, ăn cắp và thao tác thông tin nhạy cảm của bạn.
Vì vậy, những gì sẽ xảy ra nếu một hệ thống có thể giải quyết tất cả những vấn đề này, trong khi cũng cung cấp một trong những hệ thống bảo vệ tốt nhất và rẻ tiền. Và có thể tích hợp với các ứng dụng hiện tại của bạn một cách liền mạch? Đó là định nghĩa tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy cho Endo.
Khái niệm đằng sau Endo là một thực tế rằng mọi người nên có toàn quyền kiểm soát thông tin của họ. Và sẽ có thể truy cập nhanh chóng, nhanh chóng vào bất kỳ nền tảng nào họ muốn.
Trong năm lớp kết nối của Endo, khách hàng có thể lấy lại quyền kiểm soát dữ liệu của họ từ các công ty đa quốc gia, không đáng tin cậy.
Blockchain and Storage Systems - Lớp này hoạt động để đồng bộ hóa các hệ thống lưu trữ khác nhau mà bạn sử dụng để chứa dữ liệu của mình. Tích hợp chúng lại với nhau để cho phép truy cập dễ dàng.
Giao thức - Xác định các quy tắc cho sự tương tác giữa các lớp hỗ trợ Endo. Đây có thể được xác định cả bởi đánh giá của Endo và người dùng mong muốn chia sẻ thông tin và phê duyệt kết nối.
Nền tảng - Thực hiện logic phân cấp về xác minh, trao đổi dữ liệu và lưu thông mã thông báo
Ứng dụng - Được phát triển bởi người dùng và công ty tích cực muốn sử dụng Endo làm mạng lưu trữ và chia sẻ. Sau đó, chúng được đánh giá về độ tin cậy và bảo mật của chúng, có nghĩa là bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho dữ liệu của mình.
API - Điều này cung cấp một giao diện mở để phát triển ứng dụng và tự động hóa logic nghiệp vụ.
Điều gì khiến Endo trở nên độc đáo như vậy? Cùng với các phương pháp bảo mật độc đáo của nó, bao gồm băm dữ liệu và mã hóa khóa gần.
Bất cứ ai tìm cách chia sẻ thông tin với người dùng khác (lớn hay nhỏ) đều có thể làm như vậy với blockchain dựa trên graphene của công ty; cho phép hơn 65.000 giao dịch mỗi giây.
Endo tự hào có một danh sách rộng những người dùng mà hệ thống lưu trữ và giao dịch an toàn của họ sẽ có giá trị. Từ các công ty luật đến các trường đại học và sân bay, bất cứ nơi nào cần lưu trữ an toàn và truyền dữ liệu với tốc độ an toàn cao, Endo có một vị trí trong hệ thống của họ.
Các phiên bản alpha của ứng dụng ENDO-based đầu tiên đã được đưa ra và thành công được thực hiện bởi một số công ty huấn luyện, vận chuyển và giao hàng và các trường đại học lớn nhất trong cơ sở Eropa.Fungsi sẵn cho khách hàng bao gồm cả việc tạo ra và xuất bản các tài liệu trong mạng thử nghiệm, việc hủy bỏ các thủ tục, văn bản xác nhận phân phối, tải lên và phân bổ và giao diện lập trình ứng dụng mở (API) và các giao thức tiêu chuẩn công nghiệp cho phép OAuth để đảm bảo cách an toàn và dễ dàng để xuất bản và tương tác với dữ liệu an toàn và hội nhập với tổ chức.
EToken là nội nền tảng tiện ích thẻ, eToken là đồng tiền duy nhất có thể được sử dụng để chi trả cho việc xác minh và trao đổi dữ liệu giữa người sử dụng system.If dùng quyết định để lưu trữ dữ liệu trên máy chủ của bên thứ ba hoặc để lưu trữ các hash trong Blockchain khác, người dùng phải trả với ET trao đổi bằng các loại tiền tệ khác.
người dùng ENDO Mã yêu cầu tổ chức phải trả tiền cho các dịch vụ mà họ cung cấp thông qua platform.Token ENDO có thể thu được thông qua việc chia sẻ ET informasi.Organisasi thể sử dụng để mua và bán các dữ liệu, có sẵn trong Cương lĩnh ENDO.Jika bán dữ liệu được dữ liệu người dùng, sau đó người sử dụng được % của ET hoặc không tham gia, lựa chọn để không cho phép trao đổi dữ liệu cá nhân của họ.
Nếu bạn quan tâm và muốn tham gia vào dự án này và thực hiện mua hàng, vui lòng truy cập LINK https://token.endo.im/login?utm_source=protocol_landing Mã để sản xuất Wallet, trong khi để biết thêm thông tin bạn có thể tham gia vào một phương tiện truyền thông nhóm xã hội để hỏi trực tiếp với adminnya.
My Account BTT :https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2109887;sa=summary
My ETH Address: 0x32a3f2201a99ce0ace6d118820994b722bb62303

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity