Đánh giá dự án Yamzu

Chào mừng các thuê bao thân yêu của tôi. Hôm nay tôi sẽ cho bạn biết về một nền tảng thú vị.Yamzu là một nền tảng dựa trên trình duyệt phân cấp, dựa trên blockchain. Dự án là một loại sân chơi hiện đại cho các giải đấu eSports. Bất kỳ người chơi nào cũng có thể tham gia vào các cuộc thi, lợi dụng dự án phi tập trung Yamzu.
Yamzu là một nền tảng duy nhất dựa trên trình duyệt. Các chương trình hiện tại không cho phép người chơi cảm thấy an toàn - thông thường, dữ liệu không được bảo mật, dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng. Các nhà phát triển Yamzu có tính đến nghiên cứu, cho thấy một xu hướng rất thú vị - một nền tảng dựa trên trình duyệt có thể cung cấp chất lượng thực sự cao theo yêu cầu của dự án. Những người sáng tạo Yamzu đã làm việc trong dự án của họ trong một thời gian dài - họ đã quản lý để tạo ra một cơ sở khách hàng khổng lồ, cũng như để có được lợi nhuận đáng kể - 2 năm làm việc được phép tăng doanh thu thêm 300%.
Mục đích của một nền tảng phi tập trung Yamzu
Điều đáng chú ý là một số yếu tố quan trọng:
Các đội, cũng như người chơi cá nhân sẽ có cơ hội tuyệt vời để chiến đấu cho các giải thưởng cá nhân và giải thưởng nhóm xuất sắc;
Tạo các giải đấu là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà tổ chức, nhà đầu tư và các công ty lớn để quảng bá thương hiệu của mình;
Một cơ hội tuyệt vời cho các nhà tài trợ và nhà quảng cáo đưa ra bản chất toàn cầu của dự án, mọi người sẽ có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ một cách hiệu quả và hiệu quả nhất có thể;
Liên tục phát triển ngày nay, nền tảng phi tập trung của Yamzu có thể được sử dụng cho các giải đấu trên một số trò chơi phổ biến, nhưng các nhà phát triển không ngừng nỗ lực mở rộng danh sách này. Nếu các nhà đầu tư muốn hỗ trợ dự án, các nhà phát triển hứa hẹn sẽ cập nhật chức năng Yamzu một cách đáng kể.
Tầm nhìn của các nhà phát triển
Là một thương hiệu, Yamzu có kế hoạch phân nhánh thành nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp game - bao gồm nhưng không giới hạn ở các địa điểm vui chơi giải trí, các cơ quan tài năng hỗ trợ Twitch, cũng như các thương hiệu quần áo và phân khúc theo định hướng.
Trong dài hạn Yamzu nên là một nền tảng phi tập trung lớn để thực hiện bất kỳ соревнованияeSports, bất kể trình độ kỹ năng của họ. Đồng thời, chúng tôi đang phát triển một số dự án riêng biệt dựa trên Blockchain, chúng có liên quan trực tiếp đến nền tảng này. Với các nguồn vốn thích hợp, tất cả các dự án sẽ được triển khai trong tương lai gần.
Yamzu dự định trở thành nhà cung cấp giải đấu eSports hàng đầu, một trong số đó có liên quan đến các trò chơi P2P (Peer to Peer), cũng như các giải đấu quan trọng trong khu vực và toàn cầu. Thực tế là Yamzu đã hỗ trợ hoạt động của nền tảng đã tạo ra hy vọng cho những nhà đầu tư tin tưởng các nhà phát triển và quyết định đầu tư vào dự án. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm việc với các nhà phát triển trò chơi, hình thành một mối quan hệ cộng sinh gắn liền với việc tạo ra các dự án mới, độc đáo. Ngoài ra, nó được lên kế hoạch để phát triển một hệ thống cho việc giới thiệu các ngành cạnh tranh mới - nếu các trò chơi sẽ được phổ biến giữa các khách hàng, cuộc thi sẽ là một điều kiện tiên quyết. Đồng thời, các nhà phát triển của nền tảng phi tập trung đã sẵn sàng để mở ra những chân trời mới cho người dùng hoạt động, cũng như những người sáng tạo nội dung trò chơi. Anh ấy sẽ có thể kiếm tiền hiệu quả từ những nỗ lực của chính mình, nhận được phần thưởng cho các hoạt động của anh ấy. Trong nền tảng, tiền điện tử sẽ trở thành một công cụ thanh toán.
Tài trợ và quảng cáo
Mô hình doanh thu hiện tại được hầu hết người chơi trong ngành chấp nhận. Các công ty lớn, nổi tiếng thế giới đang cố gắng quảng bá thương hiệu của họ, phân bổ kinh phí thích hợp để tài trợ cho các cuộc thi và giải đấu nhất định (tất nhiên, đây là cơ hội tuyệt vời để quảng cáo sản phẩm của bạn và tạo cơ sở khách hàng vững mạnh). Các công ty ESports quyên tiền được cung cấp bởi các công ty tài trợ để tạo ra các giải thưởng và khuyến khích người chơi tích cực. Vì vậy, nó không chỉ là cơ hội để thu hút khách hàng đến nền tảng phi tập trung của nó, mà còn là cơ hội để tạo ra một cơ sở quảng cáo tuyệt vời cho các nhà tài trợ.
Một trong những công ty đã hoạt động kể từ khi bắt đầu ngành công nghiệp eSports được mọi người biết đến - không nghi ngờ gì, đó là RedBull.
Quỹ giải thưởng
Mọi thứ khá đơn giản, tất cả người chơi tham gia vào các cuộc thi trên nền tảng này đều có thể nhận được phần thưởng. Các nhà phát triển nền tảng có kế hoạch hình thành các quỹ giải thưởng bằng cách sử dụng nguồn tài trợ của tất cả các giải đấu.
Đặt cược trên eSport
Hệ thống cờ bạc eSports hoạt động giống như các môn thể thao cổ điển, mọi người đều có thể đặt cược, xem xét các thành tích trước đây của người chơi hoặc kiến ​​thức của họ trong phân khúc này. Người xem có thể đặt cược vào các danh mục khác nhau - đoán người chiến thắng của các sự kiện riêng lẻ hoặc dự đoán ai sẽ có thể giành được toàn bộ giải đấu. Có thể đặt cược bằng tiền điện tử - mọi thứ sẽ tùy thuộc vào sở thích của người dùng. Làm thế nào để những người sáng tạo của nền tảng kiếm tiền về điều này? Trên hoa hồng, cũng như các cược bị mất - không phải ai cũng có thể thắng các nhà dự báo cạnh tranh.
Vấn đề hiện tại
Những người chơi tham gia vào các giải đấu thường không nhận được phần thưởng của họ - có rất nhiều chương trình lừa đảo cho phép bạn bỏ qua các hợp đồng. Hệ thống không hoàn hảo và cần nâng cấp. Đó là lý do tại sao việc sử dụng blockchain và lợi thế của nó là một giải pháp thích hợp.
Giải pháp nào tồn tại hôm nay
Hệ thống hoàn toàn tự động Yamzu, đảm bảo cho người chơi một khoản thanh toán kịp thời, theo hợp đồng thông minh đã ký. Không có lỗi hoặc yếu tố con người - hệ thống nhận dữ liệu bị khóa bên trong hợp đồng thông minh. Khi cuộc thi kết thúc và người chiến thắng được xác định - anh ta có thể mong đợi nhận phần thưởng của mình với số tiền được chỉ định trước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án ServCoin