Jibbit ICO (JIB Token): Blockchain Mạng lưới thị trường cần sa?

Jibbit ICO (JIB Token): Blockchain Mạng lưới thị trường cần sa?

Jibbit là gì?

Jibbit là một hệ sinh thái nơi người tiêu dùng, nhà sản xuất và nhà cung cấp tìm thấy nhau. Mỗi giao dịch được mã hóa trong blockchain và có thể được truy cập bởi tất cả mọi người khi cần thiết. Thay đổi hoặc làm sai lệch dữ liệu được lưu trữ là không thể.
Hệ sinh thái Jibbit được tạo thành từ một đội ngũ giàu kinh nghiệm, những người đã từng là những chuyên gia trong các ngành công nghiệp cần sa, mã hóa, đầu tư và tiếp thị. Nhóm nghiên cứu cũng được tạo thành từ các chuyên gia trong thị trường chứng khoán.

Làm thế nào Jibbit Blockchain Cannabis Marketplace mạng hoạt động

Jibbit tạo ra một mạng lưới hệ sinh thái kết nối cộng đồng cần sa của thế giới với thế giới của mật mã. Nền tảng này sẽ làm cho thị trường cần sa độc lập với hệ thống tài chính và ảnh hưởng của chúng. Việc sử dụng công nghệ blockchain sẽ phát triển và làm cho thị trường này dễ tiếp cận với người tiêu dùng. Việc sử dụng công nghệ này sẽ cung cấp năng lượng cho người dân.

Ưu điểm của Jibbit

Nền tảng Jibbit sẽ có những lợi ích sau đây cho người dùng của nó:

Hỗ trợ cuộc sống

Nền tảng này sẽ hỗ trợ những người muốn định hình cuộc sống của chính mình và cũng là những người không thể truy cập các sản phẩm cần sa.

Quảng bá sức khỏe

Thị trường cần sa được điều chỉnh sẽ bảo vệ trẻ vị thành niên và cho phép sản xuất cần sa có kiểm soát, điều này sẽ dẫn đến một cuộc sống lành mạnh.

Xây dựng kết nối

Nền tảng này sẽ kết nối người mua và người bán và kết nối mật mã với cộng đồng cần sa.

Phát triển nền kinh tế cần sa

Nền tảng này sẽ hỗ trợ nền kinh tế cần sa đang phát triển bằng cách đưa cộng đồng cần sa lại với nhau.

Tính năng Jibbit

Jibbit được tạo thành từ các tính năng dưới đây:

Jibbit Marketplace

Thị trường này là dành cho các phụ kiện cần sa. Đây là cửa hàng cho bệnh nhân, người trồng và người tiêu dùng. Việc sử dụng blockchain cho phép thanh toán nhanh hơn, rẻ hơn và an toàn hơn. Thị trường cung cấp ưu đãi đặc biệt cho người chơi Jibbit. Các tùy chọn thanh toán được chấp nhận trên thị trường bao gồm Jibbit, Bitcoin, Litecoin, Ethereum, USD, Monero và EUR.

Jibbit Runner- Dịch vụ giao hàng

Người tiêu dùng có thể đặt hàng các sản phẩm cần sa của họ từ nhà như họ làm với pizza. Hệ sinh thái được tạo thành từ một lượng lớn các đại lý và nguồn gốc của các đại lý được ủy quyền được kiểm soát. Các tùy chọn thanh toán được chấp nhận cho các dịch vụ chuyển phát bao gồm Jibbit, Bitcoin, Litecoin, Ethereum, USD, Monero và EUR.

Jibbit JIB Token & ICO Chi tiết

Mã thông báo Jibbit là mã thông báo tiện ích sẽ được sử dụng làm phương tiện thanh toán trong hệ sinh thái Jibbit. Mã thông báo được sử dụng cho cộng đồng Jibbit ngày càng tăng. Tính bảo mật và ẩn danh liên kết với mã thông báo sẽ tăng cường sự tin tưởng của người dùng trên hệ thống. Điều này cũng sẽ cải thiện hình ảnh cần sa và phát triển cộng đồng cần sa có hơn 200 triệu người.
Các nhà đầu tư tham gia vào việc bán Jibbit sẽ hỗ trợ nền tảng của Jibbit và giúp cách mạng hóa thị trường cần sa trên toàn cầu và thúc đẩy hợp pháp hoá nó.
Việc bán trước mã thông báo JIB sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 năm 2018 và kết thúc vào ngày 31 tháng 7 năm 2018. Việc bán chính sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 8 năm 2018 và kết thúc vào ngày 31 tháng 8 năm 2018. Giá mục tiêu khó khăn là 18 triệu USD vào cuối đợt bán hàng. Tổng số thẻ được cung cấp sẽ là 700.000.000 và mã thông báo có sẵn trong quá trình bán mã thông báo sẽ là 420.000.000. Giá mỗi Jibbit Token sẽ là 0,05 USD.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity