Dự án Edenchain-Blockchain chương trình toàn bộ nền kinh tế


Ý tưởng công nghệ

Blockchain này hướng tới các ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ IoT, tài chính, nền kinh tế chia sẻ hoặc ngành công nghiệp trò chơi.
Cung cấp một nền tảng cho phép tạo các ICO cho các dự án khởi động, hỗ trợ gần như toàn bộ gói từ việc tạo ra các hợp đồng thông minh mã thông báo, để giải quyết các vấn đề pháp lý, đầu tư và tiếp thị.

Sản phẩm:

Nền tảng ICO: Nền tảng HelloEden để tạo mã thông báo, khởi động ICO
Thương mại B2B: Nền tảng thương mại điện tử
Tài chính P2P: Nền tảng tài chính
Edenchain tự tin rằng đây sẽ là tổ chức đầu tiên hỗ trợ nền tảng ICO tại Hàn Quốc và tận dụng tình trạng “đầu tiên” tại một quốc gia để thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

Công nghệ chi tiết

Đầu tiên đề cập đến các hợp đồng thông minh được viết bằng ngôn ngữ vững chắc mặc dù có nhiều tranh cãi nhưng nhờ Ethereum có thể nói Solidity bây giờ là ngôn ngữ ký kết thông minh phổ biến nhất.
Công nghệ không gian tên mới giúp Edenchain có thể thực hiện một lượng lớn các giao dịch nhanh chóng. Nhanh như chúng ta vẫn phải chờ kiểm tra thêm.
E-bridge giúp khôi phục dữ liệu từ vô số nguồn dữ liệu, mã hóa các dữ liệu này và tận dụng MVT để bảo vệ dữ liệu khỏi bị đánh cắp.
Ứng dụng DApps và masternode: hai điểm hấp dẫn khác của Edenchain

Đây là những sản phẩm mà họ dự định:

(1000 tps cho mỗi không gian tên và số lượng không gian tên là không giới hạn). LFT (dung sai lỗi vòng lặp) tương tự như DBFT để chỉ các nút theo một cách hơi khác.
Bằng chứng về thời gian trôi qua (PoET) cho biết rằng nó được thiết kế bởi Intel, tương tự như POW nhưng sử dụng ít năng lượng hơn khi người dẫn đầu trong hệ thống được chọn ngẫu nhiên để xác định khối tiếp theo. Tính công bằng của quá trình lựa chọn được đảm bảo bởi tính năng bảo mật của Phần mềm Bảo vệ Phần mềm (SGX) của Intel. Như mọi người có thể biết, GSX nhằm mục đích giảm thiểu nguy cơ phần mềm độc hại bị xâm phạm trên hệ thống.
Giao thức đồng thuận giữa các cử tri thứ hai (MVT) cho dữ liệu liên tục được cung cấp bởi máy chủ E-oracle trong hệ thống offchain.

Team dev, Cố vấn, Đối tác




Về đội ngũ và cố vấn của Edenchain, hãy xem cách họ tự chuẩn bị và tự nhận mình là một dự án quy mô lớn.

Nhóm phát triển

Giám đốc điều hành James Ahn có bằng thạc sĩ về phần mềm từ Đại học Hàn Quốc và KAIST, với 20 năm kinh nghiệm về CNTT. 4 cuốn sách và nhiều bài viết về học máy, tài chính. CTO tại CyberRenassance Inc (Nhật Bản) là cố vấn cho nền tảng NIA, chuyên gia tư vấn công nghệ của Dịch vụ Viễn thông Quốc gia
Đồng sáng lập Jenny Ryoo, Thạc sĩ tại Đại học Dongguk 10 năm về CNTT.
Hokyun Kim (lập trình viên Blockchain): Tốt nghiệp đại học Hàn Quốc với 18 năm kinh nghiệm về CNTT, mỗi lập trình viên WAP Mail Gateway cho SK Telecom cung cấp bảy API cho mạng, dẫn đến dịch vụ thuê bao 200k. Đã thanh toán.
Brian Park (lập trình viên blockchain) tốt nghiệp Đại học Hanyang 15 năm kinh nghiệm về CNTT, đã tạo ra một không gian lập trình ảo dựa trên công nghệ Sandbox cho SK Telecom.
Các thành viên dev được mô tả với khá nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp toàn thời gian ổn định cho Edenchain.

Cố vấn:



Nhóm cố vấn rất lớn (trong trang web của họ có 10 người), trong đó nhân vật Changki Park được biết đến là doanh nhân nổi tiếng nhất trong lĩnh vực Internet ở Hàn Quốc, người dẫn đầu dự án Paxnet nhận được 5 triệu USD đầu tư Goldman Sachs, và đã làm việc cho Samsung 14 năm.
Karl Pfister-Kraxner đang điều hành một doanh nghiệp trị giá 400 triệu USD trong lĩnh vực công nghệ GfK.com, công ty đã hoàn thành việc tổ chức lại công ty cho Samsung tại 14 quốc gia. Và chưa kể đến Mina Jeong, CEO của M & K
Nhóm Cố vấn mở rộng các lĩnh vực chính là nền tảng cho việc mở rộng quy mô các dự án ICO trong tương lai.
Tuy nhiên, có một điều rất thú vị để tìm hiểu về nhóm và nhóm nghiên cứu là mặc dù kinh nghiệm trong ngành công nghiệp CNTT, AI là khủng khiếp, không ai trong số họ được đề cập trong kinh nghiệm trong blockchain. Câu hỏi này có thể là do sự chia sẻ của mọi người, đặc biệt là những người trực tiếp làm việc trong ngành công nghiệp lập trình vì họ biết rằng phần lớn trải nghiệm CNTT không có nghĩa là bạn có thể lập trình blockchain tốt. Có đúng không?
Edenchain đưa ra bằng chứng về khả năng hỗ trợ các dự án khởi động ICO, hợp tác với M & K, công ty công nghệ PR và tiếp thị hàng đầu tại Hàn Quốc.

Cộng sự

Cleandeal, một nền tảng thị trường mở B2B do YT Group điều hành, được ký hợp đồng cung cấp Hyungji, KHMA và Embrain.
MyCreditchain được liên kết với Pintech Firm Finger, một nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ tài chính cho P2P. Công ty hiện đang sử dụng nền tảng của Edenchain để cung cấp dịch vụ chính của họ.

Lộ trình $

Alpha và Github sẽ được công bố vào tháng Tư.
Nền tảng HelloEden ICO vào Q2 2018, mã EDN trên sàn vào quý 3 năm 2018, mainnet Q1 2019

Mã token:

Kế hoạch bán mã thông báo được công bố vào ngày 27 tháng 3: https://medium.com/edenchainio/edenchain-ico-plan-56f8c69d9601
Thỏa thuận đơn giản cho các mã thông báo trong tương lai (SAFT) được thực hiện trong Vòng Presale A
Mã Token: EDN
Eden sẽ phát triển là ví riêng cho EDN
Giá mã ICO Giá: 1 EDN = 0,0600 USD
Mục tiêu gây quỹ: 24.000.000 USD
Tổng số Tokens cung cấp: 1.000.000.000
Có sẵn để bán mã thông báo: 40%
THƯỞNG có sẵn cho những người đóng góp trước khi bán hàng.
EdenChain sẽ triển khai 50% kinh phí cho nền tảng công nghệ của họ
Các mả token chưa bán sẽ bị hủy

Phân bổ mã thông báo

40%: Bán mã thông báo
18%: 13% cho người sáng lập, 5% cho cố vấn
15%: Đối tác chiến lược
12%: Chương trình tăng tốc
10%: Quỹ
5%: Bounty marketing

Sử dụng tiền thu nhập

50% cho phát triển công nghệ
10% cho mỗi cộng đồng / hệ sinh thái, pháp lý / quy định, tiếp thị, an ninh, hoạt động.
24mil cap, 40% token được bán. Vốn hóa thị trường khi sàn là 33 triệu. Có thể chấp nhận. Tuy nhiên, tại thời điểm này, dự án này chỉ nên huy động khoảng 15 triệu đồng là ok.

Tài liệu tham khảo

My Bitcointalk URL : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1600311;sa=summary

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity