Đánh giá WPP ENERGY ICO - Mã năng lượng xanh được hỗ trợ bởi hàng tỉ đô la trong các dự án

Đánh giá WPP ENERGY ICO - Mã năng lượng xanh được hỗ trợ bởi hàng tỉ đô la trong các dự án

Năng lượng vBulletin WPP ENERGY CỦA xanh đã được tạo ra để giảm chi phí năng lượng xanh toàn cầu, ban đầu, thông qua việc sử dụng các công nghệ, quan hệ đối tác, giấy phép, các chi nhánh và các mối quan hệ của bên thứ ba của WPP. Có trụ sở tại Geneva Thụy Sĩ, THẾ GIỚI ĐIỆN SẢN XUẤT CÔNG TY CỔ PHẦN NĂNG LƯỢNG là nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp năng lượng tái tạo toàn cầu kể từ năm 2009, đứng đầu là Chủ tịch Ông Rafael Ben với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành và tổng kết tòan loa và giảng viên tại Hội nghị Cấp cao quốc tế xanh Năng lượng. Nhiệm vụ của WPP ENERGY vẫn nhất quán trong suốt những năm qua và sứ mệnh đó là sử dụng các công nghệ tiên tiến và đột phá để sản xuất và cung cấp năng lượng sạch 100% giá cả phải chăng và hiệu quả nhất trên thế giới. Tổng quan về 3 lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi được cung cấp.
KHÔNG BAO GIỜ THANH TOÁN CHO ĐIỆN LỰC!
10 NGƯỜI THẮNG MẮC MẮC S W ĐƯỢC ĐƠN VỊ NĂNG LƯỢNG NHÀ HÓA WPP HHO VÀ S THE KHÔNG BAO GIỜ TRẢ TIỀN LẠI ĐIỆN! Sở hữu WPP TOKEN cho phép nhập cảnh vào một rút thăm trúng thưởng sản phẩm năng lượng xanh với mười giải thưởng hàng đầu của WPP HHO Home Owner Unit.
Mỗi 10.000 WPP TOKENS được mua trong lần bán ITO PRE của chúng tôi và ITO Crowdsale của chúng tôi sẽ bằng một mục rút thăm trúng thưởng. Việc rút thăm sẽ diễn ra sau 24 giờ kể từ khi ITO kết thúc. Các nhà sản xuất sản phẩm năng lượng xanh lớn khác cũng có thể được tiếp cận để cung cấp các ưu đãi rút thăm trúng thưởng như các nhà sản xuất ô tô điện hàng đầu và các nhà xây dựng xanh trong các nước rút thăm trúng thưởng tương ứng trên toàn thế giới.
CÁC ĐIỂM NỔI BẬT ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG:
TẠM ĐIỆN TỪ
Khi HHO POWERSTATION CONTAINER đến điểm đích giao hàng dự định, nó đã sẵn sàng từ ngày 1 để sản xuất điện. Không cần lắp ráp nhà máy điện nội bộ. Tất cả các hệ thống chỉ đi đến một kết nối đường nước có sẵn.
AN TOÀN, TỰ CHỌN, QUIET
Các container chứa xây dựng hạng nặng bao gồm cả khóa cửa vân tay công nghệ cao. Nhà máy điện được chứa đầy đủ bên trong để đảm bảo không có sự can thiệp của nhân viên trái phép. Nhà máy điện HHO đang hoạt động bên trong một container đầy đủ bị xúc phạm, đảm bảo tiếng ồn ở mức tối thiểu.
SẢN XUẤT ĐIỆN THẤP CHI PHÍ
Chi phí vận hành của Nhà máy điện HHO là một phần của các nguồn năng lượng khác, ít hơn 75% so với hầu hết các nguồn năng lượng truyền thống khác.
CÓ THỂ CUNG CẤP, CUNG CẤP ĐIỆN KHẢ NĂNG
Nếu yêu cầu điện năng vượt quá công suất nguồn của một thùng chứa duy nhất, có thể bổ sung thêm và nước và đường dây điện có thể được kết nối với nhau.
Thông tin cơ bản
Mã WPP
Giá PreICO 0,20 USD = 1 WPP
Nền tảng Ethereum
Chấp nhận ETH
Soft cap 5,000,000 WPP
Mũ cứng 250.000.000 WPP
Quốc gia Thụy Sĩ
Danh sách trắng / KYC KYC
Các khu vực hạn chế Hoa Kỳ
Website Nhấn vào đây để truy cập trang web chính thức
Whitepaper Click vào đây để thăm Whitepaper của họ
Ann Thread Click vào đây để nhận thông tin cập nhật
Telegram Click vào đây để tham gia Telegram chính thức
Hãy xem dự án này có giá trị như thế nào đối với một hệ thống như vậy và cách dự án này khác với nền tảng khối dự án giống như cách tích hợp với một khối. Thay đổi mã thông báo thành các điểm nhận được bởi tất cả người dùng trong chương trình liên kết WPP hoặc chỉ định chương trình liên kết tại quốc gia, WPP hoặc ngược lại. Người dùng mua sản phẩm trong chương trình liên kết WPP. Chương trình liên kết sẽ nhận được nhiều cơ hội hơn được cung cấp thông qua tiếp thị, quảng bá và mua sắm.
WPP - chương trình lòng trung thành quá lớn - là một chương trình ngăn chặn và trung thành, do yếu kém chống lại công ty, và trách nhiệm, tăng lên do sử dụng để giải quyết vấn đề, không liên quan trực tiếp đến thiệt hại. WPP Tích hợp điểm WPP giới thiệu cho người dùng chương trình TOKEN SALES và lòng trung thành. Rẻ nhất với bảo mật tối đa. Ngoài độ tin cậy và chi phí giao dịch thấp, WPP cung cấp kết quả có ý nghĩa hơn cho người dùng và đối tác kinh doanh, sử dụng công nghệ sơ đồ khối để loại bỏ xe khỏi trung tâm.
Nó chủ yếu được sử dụng trong các điểm của chúng tôi và trong các hoạt động kinh tế quốc gia. Theo khảo sát, hai phần ba người Mỹ trung bình sử dụng hệ thống tính điểm từ 29 công ty khác nhau. Ví dụ: khi bay trên máy bay cho chuyến công tác, hãy sử dụng cửa hàng trực tuyến hoặc thẻ tín dụng được thu thập bất kỳ lúc nào. Thông thường, các sản phẩm này nhận được một tỷ lệ phần trăm nhất định của số tiền mua hàng khi chúng tôi mua hàng hóa và dịch vụ. Đối với khách hàng, các điểm giảm giá hàng hóa và cho phép họ sử dụng các điểm tiền mặt trong tương lai để mua hàng hóa và dịch vụ. Đối với các doanh nghiệp, khách hàng có thể mong đợi sự trung thành gia tăng và khuyến khích khách hàng tập trung vào các dịch vụ của họ.
Người dùng có thể dễ dàng tích hợp và quản lý các biểu tượng WPP trong WPP và trong tay bất kỳ công ty nào trên thế giới. WPP người dùng cũng có thể dễ dàng thay đổi điểm của họ cho tiền xu hoặc tiền xu WPP. WPP cũng bao gồm một kênh quảng cáo cung cấp cho nhà quảng cáo hoặc phiếu giảm giá trong thời gian thực cho túi, người dùng WPP hoặc đối tác kinh doanh. Sự hợp tác này sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn đến WPP và sẽ giúp phát triển các chương trình trung thành hơn. Ngoài ra, người dùng của cửa hàng WPP có thể mua hàng hóa hoặc dịch vụ từ đối tác.
Mỗi công ty mà chúng tôi so sánh sẽ khởi chạy chương trình khách hàng thân thiết bằng cách định giá. Thị trường cho các mặt hàng này là hàng tỷ đô la và tăng 6% mỗi năm. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là có nhiều loại tài khoản khác nhau vì có nhiều công việc trên khắp thế giới. Trong tuyệt vọng, rất khó để quản lý và sử dụng kính cho khách hàng. Ngay cả đối với doanh nghiệp, các điểm chưa sử dụng dẫn đến các chương trình khách hàng trung thành, thấp hơn dự kiến ​​và ảnh hưởng tiêu cực đến nợ. Đây là quyết định quan trọng về phân cấp, giải quyết vấn đề của chương trình khách hàng thân thiết WPP và được giải quyết với sự trợ giúp của kính. Đặc điểm chính của WPP Wallet, trao đổi, quảng bá WPP và quảng bá cửa hàng.
Dự án này là một giải pháp khối phi tập trung giải quyết vấn đề của các chương trình khách hàng trung thành sử dụng các điểm WPP. Các đặc điểm chính của túi WPP là túi WPP, tỷ giá hối đoái, nguồn cấp dữ liệu trình bày WPP và tiết kiệm.
Dự án đã hoàn thành những vấn đề gì?
Có sự cố được mô tả bên dưới. Tăng nợ phải trả của công ty: các điểm chưa sử dụng được ghi nhận là nợ phải trả. Liên quan đến việc giảm nhu cầu và sự suy giảm nhu cầu về xếp hạng người tiêu dùng, nó có tác động tiêu cực đến cam kết của công ty đối với các đánh giá quan trọng và tài chính hơn. hiệu quả thấp của chương trình lòng trung thành: do việc sử dụng điểm số thấp, các công ty không thể đạt được hiệu suất của chương trình khách hàng thân thiết, như mong đợi. Hiệu quả thấp, cách xác định chi phí xã hội cho khách hàng và doanh nghiệp.
Sự phức tạp của các điểm kiểm soát: trung bình 29 chương trình được lưu trữ khác nhau, điều này gây khó khăn cho việc kiểm soát các điểm và gây ra thời gian lấp đầy kính. Nền tảng này sẽ có lợi nhuận. Nền tảng nền tảng có thể được sử dụng bởi người dùng và công ty. Sử dụng WPP TOKEN SALES hoặc các điểm trong Shop Point. Người dùng có thể truy cập quảng cáo thông qua các kênh quảng cáo để truy cập thông báo từ các công ty có liên quan.
Ví WPP cho phép bạn quản lý nhiều đối tác cùng một lúc. Các công ty có quyền truy cập vào số lượng khách hàng lớn hơn, cho phép họ bán sản phẩm của họ theo con trỏ. Các mô hình trao đổi của WPP giúp các công ty giảm hiệu quả trách nhiệm của họ. Các đối tác có thể khuyến khích lòng trung thành của khách hàng lớn hơn bằng cách sử dụng bản sao lưu nguồn cấp dữ liệu và nhiệm vụ.
Dung dịch
Các giải pháp chuyển đổi WPP được đặt bên trong một chìa khóa trao tay sẵn sàng an toàn 20 'Container cho phép chuyển đổi gây ô nhiễm dầu, than, khí đốt tự nhiên và các nhà máy điện khí thành ô nhiễm không có hiệu quả cao Hydrogen-Fired Steam Plants (HHO). Sau khi chuyển đổi, họ sẽ sản xuất một lượng lớn Hydrogen Gas trộn lẫn với các ứng dụng H2O khác tạo ra hiệu suất tối đa, có khả năng vận hành một nhà máy điện 500 MW / h hoặc 1000 MW / h. Khí thải carbon bằng không là cách tiếp cận của WPP đối với kết quả quá trình chuyển đổi và đóng góp mạnh mẽ vào việc giảm sự nóng lên toàn cầu.

Thông tin tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity