Đánh giá ICO Opu Labs ICO (OPU Coin)

Đánh giá ICO Opu Labs ICO (OPU Coin)

Opu Labs là gì?

Opu Labs đang phát triển một nền tảng có thể cung cấp các khuyến nghị sản phẩm và tư vấn chuyên nghiệp về chăm sóc da. Công ty hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng bằng cách cung cấp các khuyến nghị chuyên nghiệp cho ít hơn họ có thể trả trực tiếp, đồng thời cũng tạo ra kinh doanh mới cho các bác sĩ da liễu, cosmetologists và các dòng sản phẩm. Nền tảng sẽ sử dụng tiền nội tệ của riêng mình, đồng tiền Opu.

Ai là đằng sau Opu Labs?

Opu Labs là công việc của một nhóm tương đối lớn, với hơn 18 nhà phát triển và gần một tá chuyên gia tư vấn. Nhóm này bao gồm các cá nhân từ nhiều nguồn gốc khác nhau, bao gồm các lập trình viên, bác sĩ da liễu, nhà tiếp thị và luật sư. Nhóm nghiên cứu đang cộng tác từ xa từ ba địa điểm riêng biệt, với các thành viên ở Silicon Valley, Bangkok và Tokyo.
Trong khi công ty hoạt động trên hầu hết các dịch vụ truyền thông xã hội phổ biến, công ty vẫn chưa đạt được bất kỳ đối tượng quan trọng nào; trang Telegram phổ biến nhất, chỉ có 24 người theo dõi. Tuy nhiên, nền tảng này vẫn còn rất sớm trong sự phát triển của nó, và đối tượng của nó chắc chắn sẽ phát triển khi sản phẩm gần hoàn thành và các phương pháp ICO công khai hoàn chỉnh của nó.

Làm thế nào Opu Labs Blockchain AI Chăm sóc da Clinic Token hoạt động

Sản phẩm chính của Opu Labs là một ứng dụng điện thoại thông minh có thể giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ chăm sóc da dựa trên việc quét khuôn mặt của người dùng hoặc thông tin mà họ nhập vào. Nhóm nói rằng dịch vụ sẽ sử dụng AI để liên tục cải thiện các khuyến nghị của nó, điều này sẽ dẫn đến kết quả xuất sắc. Nền tảng này nhằm mục đích cuối cùng trở thành một hệ sinh thái toàn diện kết nối người tiêu dùng đam mê, các bác sĩ da liễu có hiểu biết và các nhà sản xuất sản phẩm đáng ngưỡng mộ.
Mô hình kinh doanh của công ty là tính phí cho cả các chuyên gia tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ và người dùng nhận được đề xuất của họ, nhưng cuối cùng sẽ chi phí thấp hơn nhiều so với dịch vụ truyền thống cho mọi người tham gia. Hơn nữa, nền tảng này sẽ thưởng cho tất cả người dùng các hành động tạo ra doanh nghiệp mới, chẳng hạn như tuyển dụng người dùng mới, tham gia thử nghiệm lâm sàng, cung cấp thông tin của họ cho công cụ AI hoặc để lại các bài đánh giá sản phẩm được đọc rộng rãi.

Opu Labs OPU Coin Chi tiết ICO

Tổng cộng 12 tỷ đồng Opu sẽ được tạo ra. Phần lớn trong số họ - 74% - được dành riêng làm phần thưởng sẽ kích thích sự phát triển của nền tảng trong tương lai; chỉ 5,5% sẽ được bán trong quá trình bán trước và ICO. Các đồng tiền còn lại đang được các nhà phát triển và đối tác của họ giữ lại, dành riêng cho doanh số bán hàng trong tương lai, hoặc phân phối như một phần của chương trình tiếp thị bounty.
ICO của Opu Coin sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 năm 2018 và chỉ hoạt động trong hai tuần, kết thúc vào ngày 12 tháng 6. Trong quá trình bán hàng, khách hàng có thể mua đồng xu Opu bằng Ethereum hoặc Bitcoin với giá $ 0,056061 cho mỗi mã thông báo. Một phiên bản đóng cửa đã diễn ra vào cuối tháng 4, với những khách hàng được giảm giá đáng kể. Người tham gia phải đăng ký với công ty, tuân thủ các quy định của khách hàng.
Opu Coin là tiền tệ ERC-223; như tiêu chuẩn ERC-20 phổ biến, nó dựa trên hệ thống hợp đồng thông minh Ethereum, nhưng nó bao gồm một chức năng bổ sung ngăn cản đồng tiền bị mất trong một giao dịch không hợp lệ.
Opu Coin sẽ được yêu cầu thưởng cho hầu như mọi hành động trên nền tảng, bởi không chỉ người tiêu dùng mà còn cả bác sĩ da liễu, nhà sản xuất sản phẩm và nhà phát triển phần mềm tạo tiện ích mở rộng.

Opu Labs Verdict

Opu Labs có một ý tưởng thú vị có thể gây ra sự khuấy động trong ngành chăm sóc da. Tuy nhiên, không rõ liệu người tiêu dùng chưa quan tâm đến tiền điện tử sẽ nhiệt tình với Opu Coin hay không. Các nhà đầu tư tò mò về Opu Coin nên đợi báo cáo về cơ sở người dùng của nền tảng trước khi mua.

Thông tin tham khảo thêm

My bitcointalk URL: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2109887;sa=summary

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity