**Đánh giá dự án IONChain**

Đánh giá dự án IONChain

Cùng với sự xuất hiện của tiền điện tử, công nghệ blockchain đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Trong Kế hoạch Thông tin Quốc gia 5 năm lần thứ 13 do Hội đồng Nhà nước Trung Quốc ban hành, công nghệ blockchain được coi là một trong những công nghệ biên giới trong Giao diện Chiến lược Quốc gia. Công nghệ Blockchain sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cơ bản cho thế hệ Internet tiếp theo - Internet of Value và hiện đang cộng tác với các công nghệ mới nổi trong các lĩnh vực khác nhau để mở rộng dần phạm vi ứng dụng.
Như chúng ta đã biết, mạng IoT được xem như là một phần mở rộng của Internet, vì vậy nó là không thể tránh khỏi mà IoT cuối cùng sẽ được sáp nhập với blockchain. Đặc biệt là xem xét các vấn đề an ninh liên quan đến một lượng lớn dữ liệu có khả năng được thu thập bởi các thiết bị IoT trong tương lai.
Giới thiệu về IONChain
IONChain nhằm giải quyết một loạt các vấn đề hiện tại của các mạng IoT về bảo mật dữ liệu, lưu thông dữ liệu, chia sẻ dữ liệu và các giao dịch dữ liệu, do đó nâng cao hiệu quả của toàn bộ hệ sinh thái IoT.
IONChain giới thiệu khái niệm “Một thiết bị, một đồng xu, một mã” tạo điều kiện cho việc tích hợp các thiết bị IoT với mạng blockchain IONChain. Với việc sử dụng công nghệ Edge Computing, nó cho phép mọi thiết bị trên mạng IoT được sử dụng như một máy khai thác mỏ, làm cho mọi thiết bị IoT sử dụng IONChain phải chịu các phần thưởng khai thác.
Do việc sử dụng công nghệ blockchain, nguồn dữ liệu sẽ luôn đáng tin cậy và có thể xác minh được trên mạng IONChain. Hơn nữa, giá trị của dữ liệu được định lượng và truyền dữ liệu nhanh và được bảo mật. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho các tiêu chuẩn IoT xuất hiện, mở ra một loạt các kịch bản ứng dụng IoT mới và thúc đẩy toàn bộ ngành công nghiệp bước vào mức phát triển tiếp theo.
Làm thế nào IONChain Amalgamates IoT Và Blockchain
Dưới đây là các trường hợp IONChain sẽ tương tác với IoT và Blockchain như thế nào
Thị trường giao dịch dữ liệu: Những người ở phía nhu cầu dữ liệu, chẳng hạn như doanh nghiệp, cần dữ liệu người dùng. Người dùng hoặc doanh nghiệp có thiết bị IoT có thể tải dữ liệu thiết bị lên IONChain và định lượng giá trị thông qua IONC. Khi người dùng mua xe ô tô với mạng IONChain, người dùng có thể nhận IONC miễn là họ cho phép dữ liệu của họ được bên yêu cầu dữ liệu sử dụng.
Làm cho nền kinh tế được chia sẻ thành hiện thực: Nó hỗ trợ giao dịch quyền hoạt động và sử dụng các hợp đồng thông minh để nhận ra tương tác thiết bị-thiết bị và tương tác của người dùng thiết bị. Hãy thuê xe đạp làm ví dụ. Bất kỳ ai cũng có thể trở thành người cho thuê hoặc người thuê nhà. Không có bên thứ ba hoặc phí dịch vụ trong toàn bộ quá trình.
Quyền riêng tư và bảo mật: IONChain lưu trữ dữ liệu được mã hóa thông qua các nút được phân phối để đảm bảo bảo mật dữ liệu. Đồng thời, người dùng có quyền kiểm soát dữ liệu. Do đó, dữ liệu có thể được chuyển đổi thành giá trị theo ủy quyền của người dùng.

Kết luận IONChain

Với sự trợ giúp của tính toán cạnh và các thuật toán ion hóa, IONChain có thể cho phép các nút IOT có kích thước bất kỳ và bất kỳ loại nào được kết nối. Điều này sẽ làm cho mọi thứ có thể là một máy khai thác thành hiện thực. Nó cũng sẽ làm cho sự phân tầng của việc tạo ra giá trị và truyền giá trị thông qua các thuật toán ion hóa có thể.
Sau khi hàng chục tỷ thiết bị IoT cuối cùng nhận ra sự tạo ra và chuyển giao giá trị, giá trị của IoT sẽ phát nổ. Được biết, IONChain đã ký thỏa thuận hợp tác với một số nhà sản xuất thiết bị IoT hàng đầu tại Trung Quốc. Họ sẽ cùng phát triển các thiết bị IoT dựa trên IONChain.

Thông tin tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity