Đánh giá Homelend ICO

Đánh giá Homelend ICO


Homelend là một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng được xây dựng trên công nghệ blockchain. Tìm hiểu cách hoạt động của ngày hôm nay trong bài đánh giá của chúng tôi.

Homelend là gì?

Homelend, được tìm thấy trực tuyến tại Homelend.io, là một nền tảng cho vay thế chấp ngang hàng blockchain.
Có, giống như chúng tôi có nền tảng cho vay P2P cho các khoản vay và cung cấp nhỏ hơn, chúng tôi hiện có nền tảng cho vay cho các khoản vay lớn hơn - như thế chấp nhà.
Mục tiêu của Homelend là phá vỡ thị trường cho vay bất động sản toàn cầu trị giá 31 nghìn tỷ đô la. Tính đến tháng 4 năm 2018, Homelend vẫn đang chuẩn bị ra mắt. Họ đã xuất bản một tờ báo trực tuyến và dường như đang chuẩn bị bán mã thông báo trong tương lai gần.
Mã thông báo: HMD
Ngày bắt đầu trước ICO: ngày 1 tháng 3 năm 2018
Chuyển đổi trước ICO: 1 ETH = 1600 HMD
Mũ cứng: 30 triệu USD
Tổng cung: 250 triệu thẻ HMD

Phân phối nguồn cung

36% Crowdsale
20% cho nhóm, người mua sớm và cố vấn dự án.
8% phần thưởng Bounty
8% người sáng lập

Vấn đề gì Homelend tìm cách giải quyết?

Homelend tìm cách sử dụng công nghệ blockchain để phá vỡ ngành công nghiệp thế chấp “cổ xưa”. Sách trắng của Homelend cho rằng ngành công nghiệp thế chấp ngày nay tập trung cả về xã hội và kinh tế, và “hệ thống cho vay thế chấp truyền thống vẫn cực kỳ nguyên thủy.” Một số vấn đề được Homelend xác định bao gồm:
Quá trình thế chấp dài, phức tạp và đòi hỏi nhiều thủ tục giấy tờ
Áp dụng cho một thế chấp được làm đầy với các trung gian làm giảm hiệu quả và thêm chi phí cho quá trình ứng dụng
Thế chấp là không thể đạt được cho các thế hệ mới của khách hàng vay trẻ, có nghĩa là hàng triệu cá nhân đáng tin cậy không thể vay tiền mua nhà "do tiêu chí đánh giá đã lỗi thời"
Với những vấn đề này trong tâm trí, Homelend tìm cách xây dựng một nền tảng thế chấp về công nghệ blockchain.

Homelend hoạt động như thế nào?

Homelend đang xây dựng một nền tảng cho vay thế chấp ngang hàng, phi tập trung sẽ có hai mục tiêu chính:
Để hiện đại hóa hệ thống cho vay thế chấp lão hóa để làm cho nó hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và tập trung vào khách hàng
Mở rộng cơ hội sở hữu nhà cho một thế hệ người vay mới trong khi đáp ứng lối sống và nhu cầu riêng của họ
Để hoàn thành các mục tiêu này, Homelend sẽ sử dụng công nghệ blockchain và các hợp đồng thông minh để đưa các bên lại với nhau trong một thị trường phân cấp. Người vay và người cho vay cá nhân sẽ có thể tương tác trên thị trường Homelend. Homelend sẽ là một hệ thống đầu cuối để xử lý tất cả các giai đoạn của quá trình thế chấp - từ giai đoạn đầu của ứng dụng đến giai đoạn cuối cùng của việc thanh toán khoản thanh toán thế chấp cuối cùng của bạn.
Hệ sinh thái Homelend xoay quanh Homelend Token, hoặc HMD.
Người vay sẽ có thể truy cập ba phương thức cho vay P2P khác nhau trên nền tảng Homelend, bao gồm huy động vốn từ cộng đồng, gộp chung và đấu giá. Trong mỗi phương thức cho vay này, dòng tài nguyên tài chính được kiểm soát và thực hiện bởi các hợp đồng thông minh mà không cần người trung gian hoặc trung gian tài chính. Mỗi phương thức tài trợ cũng có thể chia một khoản thế chấp thành "lát".
Phương pháp huy động vốn từ cộng đồng: Huy động vốn từ cộng đồng là phương thức tài trợ đơn giản nhất trên Homelend. Những người cho vay tiềm năng có thể tìm thấy cơ hội đầu tư dưới hình thức thế chấp “lát”. Khoản vay của người vay sẽ được chia thành các phân số nhỏ hơn, và những người cho vay nhỏ hơn có thể cung cấp một phần của khoản vay thế chấp đó (bằng cách gửi tiền) để đổi lấy lãi suất cố định dựa trên các điều khoản của thế chấp.
Phương pháp gộp hồ bơi: Phương pháp tổng hợp mang lại sự linh hoạt về kinh tế cho hệ thống cho vay của Homelend. Theo phương pháp tổng hợp, người cho vay có thể đầu tư tiền thông qua các hợp đồng thông minh trước khi thế chấp cụ thể đã được chấp thuận trước. Các nhà đầu tư vẫn đang mua các “lát” khác nhau của thế chấp, mặc dù hợp đồng thông minh cho phép người cho vay mua trước khi các khoản vay đã được phê duyệt.
Phương thức đấu giá: Phương thức đấu giá sẽ cho phép nhà đầu tư đặt giá thầu cho các khoản thế chấp khác nhau như cơ hội đầu tư. Ví dụ: bạn có thể phát hiện người mua có xếp hạng tín dụng tốt cung cấp lãi suất hào phóng. Bạn cạnh tranh với các nhà đầu tư khác để cung cấp một phần của khoản vay thế chấp đó. Sự khác biệt chính với phương thức đấu giá là không có sự đệm tài chính nào liên quan đến quá trình này. Lợi thế là người cho vay có thể cung cấp cho người vay điều kiện tốt hơn so với những người được chấp thuận trước bởi nền tảng, nếu họ chọn làm như vậy.

Các tính năng và lợi ích của Homelend

Homelend đang nhấn mạnh tất cả các tính năng và lợi ích sau:
Hợp lý và hiệu quả: Quy trình đăng ký thế chấp của hôm nay là thủ công và kéo dài. Homelend muốn sử dụng các hợp đồng blockchain và thông minh để làm cho nó hợp lý và hiệu quả. Homelend sẽ nhúng logic kinh doanh được xác định trước vào các hợp đồng thông minh, số hóa tài liệu và loại bỏ các quy trình không cần thiết. Homelend đặc biệt nhằm mục đích cắt giảm quá trình đầu tư thế chấp từ đầu đến cuối từ 50 ngày xuống dưới 20 ngày.
Minh bạch và thân thiện với người dùng: Homelend tìm cách loại bỏ quy trình đăng ký thế chấp mơ hồ và mơ hồ ngày nay và thay thế bằng quy trình minh bạch và thân thiện với người dùng. Homelend sẽ tạo ra một quy trình cho vay thông minh, đơn giản và công bằng, cho phép người vay dễ dàng áp dụng cho khoản vay, theo dõi trạng thái đơn đăng ký của họ mọi lúc và tương tác trực tiếp với người cho vay thế chấp.
Chi phí-hiệu quả với Không trung gian: Homelend sẽ giới thiệu một quy trình ứng dụng thế chấp chi phí hiệu quả miễn phí từ người trung gian. Blockchain sẽ thay thế các trung gian, cung cấp một cách để hai bên không tin tưởng tương tác với nhau. Tất cả dữ liệu giao dịch sẽ được ghi lại trong blockchain, cho phép người vay và người cho vay duy trì tính minh bạch tối đa trong suốt quá trình giao dịch.
Đáng tin cậy và bảo mật: Homelend nhằm mục đích sử dụng blockchain để xử lý dữ liệu liên quan đến thế chấp một cách đáng tin cậy, minh bạch hơn và an toàn hơn bao giờ hết.

Làm thế nào để Homelend Tokens (HMD) làm việc?

Các thẻ ICO của Homelend, hoặc HMD, là các thẻ ERC20 dựa trên Ethereum. Việc bán trước cho các thẻ bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 năm 2018. Kể từ tháng 4 năm 2018, một ngày chưa được công bố cho đám đông.
Có tổng cộng 250 triệu mã thông báo HMD. Mã thông báo có giá trị mệnh giá là 1 ETH = 1600 HMD. Homelend đã thiết lập một khoản tiền lớn trị giá 30 triệu USD cho việc bán mã thông báo.
Trong tổng số mã nguồn cung cấp, 36% được phân bổ cho bán công khai, 28% trước khi bán, 20% cho quỹ dự trữ, 8% cho cố vấn và tiền thưởng, và 8% cho người sáng lập.

Ai đằng sau Homelend?

Homelend được đồng sáng lập bởi Itai Cohen (CEO) và Netanel Bitan (CTO). Các thành viên khác trong nhóm điều hành bao gồm Ricardo Henriquez (Giám đốc Đổi mới) và Amir Nahmias (Giám đốc Kinh doanh).
Homelend đã hợp tác với BrightNet, GenesisZero, NetObjex và Market Across để đưa nền tảng của nó vào cuộc sống.
Homelend có trụ sở tại Zug, Thụy Sĩ. Công ty được thành lập vào năm 2016.

Phần kết luận

Homelend nhằm mục đích tạo ra một thị trường thế chấp tiếp theo, nơi người vay và người cho vay có thể tương tác bằng cách sử dụng các hợp đồng blockchain và thông minh. Mục tiêu của Homelend là giảm trung gian và chi phí trong ngành công nghiệp thế chấp, làm cho các khoản thế chấp dễ tiếp cận hơn với thế hệ người mua nhà mới.
Để tìm hiểu thêm về Homelend và cách thức hoạt động của nó, hãy truy cập trực tuyến ngay hôm nay tại Homelend.io.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

FORTY SEVEN (We are connecting financial worlds)

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT