CryptoGlobal ICO (CGXX Token): Trao đổi tiền điện tử P2P?

CryptoGlobal ICO (CGXX Token): Trao đổi tiền điện tử P2P?


CryptoGlobal là gì?

CryptoGlobal là một trang web trực tuyến tập trung vào việc hình thành một đồng đẳng để ngang hàng với thị trường tiền điện tử phi tập trung cho tất cả các nhà đầu tư mã hóa . Thông qua nền tảng này, người dùng có thể tham gia vào hoạt động mua và bán, nhanh chóng trao đổi tiền tệ fiat của họ thành tiền điện tử . Tất cả điều này sẽ diễn ra trong một hệ sinh thái khép kín bao gồm các nhà giao dịch và nhà môi giới có thể kiểm chứng.

Cách thức trao đổi tiền điện tử P2P của CryptoGlobal

Để tận hưởng triệt để các chức năng của CryptoGlobal, nền tảng gười dùng quan tâm phải đầu tư vào mã thông báo CryptoGlobal (Mã thông báo CGXX). Mã thông báo giúp người dùng có quyền truy cập không giới hạn vào cả tiền điện tử và tiền tệ trên nền tảng. Ngoài ra, nền tảng này hứa hẹn sẽ cung cấp một loạt các hỗ trợ tích hợp cho hơn 40 loại tiền tệ fiat trên hệ sinh thái phân cấp. Thông qua điều này, cả người mua và người bán trên nền tảng này đều có thể giao dịch bằng nội tệ của họ, do đó tiết kiệm chi phí giao dịch không cần thiết.
Do đó, trang web cung cấp cho người dùng cơ hội tạo hồ sơ được cá nhân hóa của họ và tham gia vào hoạt động mua bán mà không dựa vào những người trung niên có xu hướng tăng / điều chỉnh giá. Động thái này là cải thiện trải nghiệm người dùng tiền điện tử đã có tác động tập trung quá lâu. Ngoài ra còn có nhiều phương thức thanh toán phù hợp với nhu cầu của từng người dùng. Nền tảng này có trên 20 mô hình thanh toán sẽ khuyến khích các nhà đầu tư trong hệ thống ngân hàng truyền thống đầu tư nhiều hơn vào hệ sinh thái tiền điện tử , do đó tối đa hóa lợi nhuận.
Ngoài ra, thiết kế nền tảng sẽ xem xét đến kỳ vọng của người dùng. Vì vậy, nó dễ sử dụng, và với tính năng tiêu chuẩn của việc thiết lập giá trên tàu, nhà đầu tư tham gia vào cạnh tranh công bằng, đó là quan trọng trong bất kỳ thị trường thành công. Tính năng bổ sung của chuyển đổi tiền điện tử nhanh chóng làm cho nó thậm chí còn tốt hơn với thời gian chờ 30 phút.

Tôi có nên tham gia CryptoGlobal không?

Nền tảng này có một số tính năng linh hoạt tuyệt vời cho người dùng. Và ngoài những lợi ích đã đề cập trước đó, trang web đã đặt một trang tổng quan được cá nhân hóa đi kèm với tùy chọn hồ sơ công khai. Ở đây bạn có cơ hội chỉnh sửa và nhập bất cứ điều gì bạn muốn các thành viên của cộng đồng xem về bạn / doanh nghiệp. Ngoài ra, trang web đã hoạt động khi các nhà phát triển đầu tư vào phát triển sản phẩm bằng cách sử dụng tiền của họ. Do đó, bạn có thể tự tin hơn về các kế hoạch phát triển bền vững lâu dài tại chỗ.
Ngoài ra, thông tin trên giấy trắng cho thấy rằng công ty có kế hoạch tham gia vào các hoạt động tiếp thị và quảng cáo để mang lại nhiều nhà đầu tư hơn trên tàu. Do đó, bạn sẽ làm việc trong một căn nhà đầy đủ với một thị trường sẵn sàng. Ngoài ra, thực tế là trang web đã nhận được hỗ trợ mà không cần tiếp thị cung cấp cho nó một số tín nhiệm.
Tuy nhiên, nhiều như có quá nhiều thông tin liên quan đến ICO này , chúng tôi không thể bỏ qua thực tế rằng một số đã đi kèm với những ý tưởng tương tự mà không có nhiều kết thúc chiến thắng. Do đó, bạn nên chọn đầu tư bởi vì bạn thấy lợi ích tiềm năng chứ không phải vì sân tiếp thị thu hút.

CryptoGlobal CGXX Token ICO Chi tiết

CryptoGlobal sẽ ra mắt ICO của họ trong 3 lần bán mã thông báo riêng biệt, mỗi lần cung cấp tiền thưởng riêng. Mã thông báo CGXX là mã thông báo ERC-20 tương thích. Bạn có thể mua CGXX với Ethereum.
  • Giảm giá riêng tư: 04/15/18 đến 30/4/18 với mức thưởng 50%
  • Pre-sale: 05/10/18 đến 05/20/18 với mức thưởng 30%
  • Chính thức-ICO: 6/1/18 đến ngày 6/10/18 với mức thưởng 10%

Phân bổ tiền

  • Tiếp thị: 30%
  • Blockchain & Phát triển ứng dụng: 30%
  • Tài năng & tuyển dụng: 10%
  • Phát triển thẻ ghi nợ Crypto-Fiat: 10%
  • Pháp lý & quản trị: 10%
  • Quan hệ đối tác & mua lại: 5%
  • Quỹ phát triển: 5%

Thông tin tham khảo

My bitcointalk URL : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1600311;sa=summary

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Parkres ICO (Mã thông báo PRS): Blockchain Parking Spot Reservation System?

Lancer Network - FIND MAKE EARN REPEAT

Đánh giá dự án Qravity